ข้อกำหนดในการใช้งาน

โปรดสละเวลาสักครู่เพื่ออ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้อย่างละเอียด

ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่อไปนี้ใช้กับลูกค้าที่เข้าถึงและใช้เว็บไซต์นี้และบริการที่จัดเตรียมโดย บริษัท I1WIN ("บริษัท ") การเข้าถึงหน้าเว็บใด ๆ ของเว็บไซต์นี้และ / หรือการใช้บริการลูกค้าตกลงที่จะปฏิบัติตามเงื่อนไขและเงื่อนไขเหล่านี้โดยไม่มีข้อ จำกัด หรือมีคุณสมบัติ

หากลูกค้าไม่ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขฉบับนี้โปรดรีบออกจากเว็บไซต์นี้และ / หรือใช้บริการ


การบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้

  1. ลูกค้ายอมรับว่ายอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขเหล่านี้โดยเลือกด้านล่างในช่อง"" ""ยอมรับ"" ""และดำเนินการเข้าถึงเว็บไซต์หรือ โดยการเปิดบัญชีกับ บริษัท หรือวางเดิมพันกับ บริษัท โดยตกลง ข้อกำหนดและเงื่อนไขและ / หรือเนื่องจากการที่ลูกค้าใช้ เว็บไซต์ต่อไปลูกค้าจะผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้รวมถึงกฎระเบียบและนโยบายด้านข้อมูลส่วนบุคคลของ บริษัท ที่รวมอยู่ในข้อกำหนดและเงื่อนไขหากมี คือความไม่สอดคล้องกันระหว่างข้อกำหนดในการให้บริการและเอกสารใด ๆ ที่รวมอยู่ใน การอ้างอิงข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้จะมีผลบังคับใช้อยู่ตลอดเวลา
  2. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดข้อกำหนดและข้อบังคับและนโยบายความเป็นส่วนตัวตามที่เห็นสมควรในบาง โอกาสและทุกเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม บริษัท จะพยายามอย่างรอบคอบเพื่อให้มั่นใจว่าการ เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญต่อข้อตกลงและเงื่อนไขกฎระเบียบและนโยบายความเป็นส่วนตัวเหล่านี้จะได้รับการแจ้งเตือนให้ ลูกค้าทราบโดยประกาศที่โดดเด่นบนเว็บไซต์
  3. ลูกค้ายังคงต้องตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นระยะเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้ายังคงเห็นด้วยต่อไป ลูกค้าควรตรวจสอบ ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ทุกครั้งที่ใช้เว็บไซต์ การใช้เว็บไซต์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่องถือเป็นการยอมรับเงื่อนไขและข้อบังคับกฎระเบียบและนโยบายความเป็นส่วนตัวและการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เกิดขึ้นแก่พวกเขาโดยปราศจากเงื่อนไขและไม่สามารถเพิกถอนได้ การเดิมพันใด ๆ ที่ได้รับ (แต่ไม่ได้รับการยอมรับบันทึกหรือตัดสิน) ก่อนเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่มีอยู่และกฎระเบียบ
  4. ข้อกำหนดและเงื่อนไขกฎระเบียบและนโยบายส่วนบุคคลจะเขียนเป็นภาษาอังกฤษ หากข้อกำหนดและเงื่อนไขกฎระเบียบและนโยบายความเป็นส่วนตัวถูกแปลเป็นภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษฉบับภาษาอังกฤษจะเหนือกว่าคำแปลใด ๆ


การเป็นตัวแทนของลูกค้า

  1. ในการยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการเหล่านี้ลูกค้าจะไม่สามารถเพิกถอนและรับประกันและผูกพันโดยไม่มีข้อจำกัดความรับผิด (แล้วแต่กรณี) ว่าลูกค้ามีอายุเกินกว่า 18 ปีหรืออายุที่ได้รับความยินยอมจากลูกค้า เขตอำนาจศาลใดจะสูงกว่าและมีขีดความสามารถทางจิตในการรับผิดชอบต่อการกระทำของลูกค้าเองและผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ที่ใด ๆ และทุกครั้งที่เป็นโมฆะการทำธุรกรรมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้เยาว์
  2. ลูกค้าที่ประสงค์จะวางเดิมพันกับ บริษัท ควรทราบว่าอาจมีกฎหมายเฉพาะในประเทศสถานที่พำนักหรือสถานที่ที่มีการวางเดิมพันดังกล่าวซึ่งห้ามการพนันออนไลน์และ / หรือเกมออนไลน์ (เรียกรวมกันว่า "" ""การพนัน"") ลูกค้าไม่สามารถเพิกถอนและรับประกันโดยไม่มีข้อจำกัดความรับผิดใด ๆ ต่อ บริษัท ว่าลูกค้าจะไม่สามารถเข้าถึงหรือลงทะเบียนเว็บไซต์นี้ได้ตลอดเวลา:
    1. จากเขตอำนาจศาลที่ห้ามการพนัน;
    2. ข หากลูกค้าเป็นพลเมืองของรัฐชาติที่ห้ามไม่ให้พลเมืองของตนเข้าร่วมในการพนัน (โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขา) และถ้าลูกค้าเป็นพลเมืองหรือถิ่นที่อยู่ในประเทศหรือเขตอำนาจศาลต่อไปนี้: เขตปกครองพิเศษพิเศษของฮ่องกงสาธารณรัฐประชาชนจีนฝรั่งเศสสหรัฐอเมริกาสวิตเซอร์แลนด์สิงคโปร์ไต้หวันและสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ (รวมเรียกว่า " เขตอำนาจศาลที่ไม่ได้รับอนุญาต ")
  3. ลูกค้ายอมรับตกลงยอมรับและไม่อาจเพิกถอนและรับประกันโดยไม่มีข้อจำกัดความรับผิดต่อ บริษัท ว่า:
    1. เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าที่จะต้องปฏิบัติตามกฎหมายท้องถิ่นหรือกฎหมายในประเทศของตนก่อนที่จะลงทะเบียนกับ บริษัท และ / หรือวางเดิมพันกับ บริษัท ลูกค้าควรอ่านคำแนะนำด้านกฎหมายก่อนที่จะลงทะเบียนและ / หรือวางเดิมพันใด ๆ กับ บริษัท เพื่อตรวจสอบว่าข้อเสนอที่ตนเสนอไว้กับ บริษัท ไม่ได้ขัดต่อกฎหมายใด ๆ บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อการละเมิดกฎหมายของประเทศหรือท้องถิ่นที่บังคับใช้ของลูกค้า ลูกค้าควรจะขอคำปรึกษาด้านกฎหมายก่อนที่จะลงทะเบียนและ / หรือวางเดิมพันใด ๆ กับ บริษัท และ,
    2. ข ลูกค้ารับทราบและรับรู้ว่า บริษัท มีการให้บริการจากเขตอำนาจศาลและ / หรือประเทศที่ระบุไว้ในที่นี้เป็นครั้งแรกซึ่งดำเนินงานถูกต้องตามกฎหมายและได้รับใบอนุญาตสำหรับการให้บริการดังกล่าวดังนั้น บริษัท จึงรับตำแหน่งที่ให้บริการจากเขตอำนาจศาลที่เป็น ถูกต้องตามกฎหมายอนุญาตให้ทำเช่นนั้นได้รับใบอนุญาตและควบคุมและพยายามที่จะไม่ดำเนินธุรกิจจากเขตอำนาจศาลที่ห้ามไม่ได้หรือลูกค้าที่อยู่ในหรือจากเขตอำนาจศาลที่ไม่ได้รับอนุญาต
  4. โดยไม่ จำกัด ข้อ 2 และ 3 ในอีกนัยหนึ่งบุคคลตามกฎหมาย (รวมถึงบุคคล บริษัท ห้างหุ้นส่วน บริษัท และนิติบุคคลอื่น ๆ ) ที่พำนักอาศัยอยู่หรือรวมอยู่ภายในโดยมีการเข้าร่วมธุรกิจใด ๆ ในหรือกำหนดเป้าหมายตลาดของเขตอำนาจศาลที่ไม่ได้รับอนุญาต อาจไม่สามารถใช้บริการหรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่ บริษัท นำเสนอได้ในทุกเวลา ดังนั้นลูกค้าจะไม่สามารถเพิกถอนและรับประกันได้โดยไม่มีข้อจำกัดความรับผิดใด ๆ ต่อ บริษัท โดย:
    1. ลูกค้าไม่ได้อยู่อาศัยตั้งอยู่จริงหรือรวมอยู่ภายในโดยมีธุรกิจใด ๆ อยู่ในหรือกำหนดเป้าหมายตลาดของเขตอำนาจศาลที่ไม่ได้รับอนุญาต และ
    2. ข ลูกค้าจะไม่วางเดิมพันใด ๆ จากเขตอำนาจศาลที่ไม่ได้รับอนุญาต
  5. ลูกค้ายินยอมว่าการใช้เว็บไซต์นี้อยู่ในความเสี่ยงของตนและเข้าใจและยอมรับว่าการใช้เว็บไซต์และ / หรือบริการที่ บริษัท เสนอให้ลูกค้าอาจสูญเสียเงินเดิมพันและลูกค้ายอมรับอย่างเต็มที่ รับผิดชอบต่อการสูญเสียดังกล่าว
  6. ลูกค้ายินยอมและเพิกถอนไม่มีเงื่อนไขและรับประกันโดยไม่มีข้อจำกัดความรับผิดต่อ บริษัท ว่าลูกค้าจะไม่เป็นตัวแทนหรือ บริษัท ในเครือของ บริษัท โดยไม่ได้รับการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัท ก่อนหน้านี้ และนอกจากนี้ลูกค้าจะไม่มีส่วนในตลาดทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือประชาสัมพันธ์ บริษัท หรือบริการของ บริษัท โดยปราศจากการยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัท ก่อน
  7. ลูกค้ารับประกันว่าลูกค้าจะไม่พยายามโจมตีสับแก้ไขเปลี่ยนแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือแนะนำโค้ดที่เป็นอันตรายต่อเว็บไซต์ ดังนั้นลูกค้าจะไม่ จำกัด (ก) วิศวกรย้อนกลับหรือแปลซอฟต์แวร์ (รวมหรือบางส่วน) ทั้งหมดผ่านทางเว็บไซต์ หรือ (ข) ทำสำเนาทำซ้ำทำซ้ำส่งแจกจ่ายใช้หรือแจกจ่ายเนื้อหาทั้งหมดหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของเว็บไซต์หรือเนื้อหาหรือข้อมูลใด ๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ หรือ (ค) เปิดเผยข้อมูลบัญชีแก่บุคคลที่สาม หรือ (d) ฝ่าฝืนข้อกำหนดใด ๆ ที่ระบุไว้ในที่นี้โดยเฉพาะ แต่ไม่ จำกัด เฉพาะข้อ 6 ด้านล่าง หรือฉ้อฉลหลอกลวงหลอกลวงหลอกลวงหรือฉ้อโกง บริษัท โดยวิธีใด ๆ โดยใช้หรือใช้บริการของ บริษัท หรือเว็บไซต์นี้ หาก บริษัท สงสัยว่าลูกค้าไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดในข้อนี้ บริษัท จะมีสิทธิในการระงับหรือระงับบัญชีลูกค้ากับ บริษัท เพื่อดำเนินการสอบสวนต่อไปซึ่งนอกเหนือจากการแก้ไขใด ๆ หากยืนยันว่าลูกค้าไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดในบทบัญญัตินี้จะเป็นการสิ้นสุดการให้บริการแก่ลูกค้าการปิดบัญชีลูกค้าและการริบเงินโดย บริษัท ในบัญชีใด ๆ ของลูกค้า
  8. ลูกค้าจะแจ้งให้ บริษัท ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าเกิดข้อผิดพลาดในการชำระเงินของลูกค้าที่ได้รับโดยหรือชำระเงินที่ชำระให้กับ บริษัท และข้อผิดพลาดใด ๆ ในข้อมูลบัญชีของลูกค้าที่ บริษัท ถืออยู่ซึ่งลูกค้าทราบ เพื่อให้ บริษัท ฯ ได้รับข้อผิดพลาดดังกล่าวตามข้อ 5 ข้างล่าง
  9. ลูกค้าจะไม่อนุญาตหรือมอบอำนาจบุคคลอื่นหรือบุคคลที่สาม (รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงผู้เยาว์) ในการใช้บริการของ บริษัท ใช้บัญชีของลูกค้าหรือรับเงินรางวัลใด ๆ ในนามของลูกค้า
  10. ลูกค้าจะรายงานผลการชนะใด ๆ และรางวัลทั้งหมดให้กับเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมหากลูกค้าอาศัยอยู่ในเขตอำนาจศาลที่เงินรางวัลดังกล่าวต้องเสียภาษีหรือต้องเปิดเผยตามกฎหมายและ บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความล้มเหลวของลูกค้า ทำเช่นนั้น
  11. ลูกค้าตกลงที่จะชดใช้ค่าเสียหายปกป้องและรักษา บริษัท พนักงานและพนักงานของ บริษัท ที่ปรึกษาที่ปรึกษาที่ปรึกษาตัวแทนจำหน่ายและซัพพลายเออร์ของ บริษัท ในทันทีโดยไม่จำเป็นต้องรับผิดต่อความเสียหายความสูญเสียค่าใช้จ่ายและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนทั้งหมด ค่าใช้จ่ายรวมถึงค่าธรรมเนียมทางกฎหมาย (ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎี) ที่เกิดขึ้นจากการฝ่าฝืนข้อกำหนดและเงื่อนไขหรือกฎและข้อบังคับของลูกค้าหรือความรับผิดอื่นใดที่เกิดขึ้นจากการใช้เว็บไซต์ของลูกค้าหรือการใช้งานโดยบุคคลอื่น การเข้าถึงเว็บไซต์โดยใช้บัญชีลูกค้ารายละเอียดข้อมูล


บัญชีและข้อมูลส่วนบุคคล

  1. ลูกค้าสามารถฝากเงินกับ บริษัท ผ่านทางวิธีการชำระเงินที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าในเว็บไซต์เท่านั้นลูกค้าจะต้องฝากและรับเงินผ่านทาง บริษัท โซลูชั่นการชำระเงินแบบเดียวกับที่ได้รับอนุญาตจาก บริษัท ("โซลูชั่นการชำระเงินที่ได้รับอนุญาต")ที่ใช้ในการฝากเงินเว้นแต่การฝากเงินโดยตรงกับ บริษัท โซลูชันการชำระเงินที่ได้รับอนุญาตไม่สามารถแสดงตนว่าเป็นผู้มีอำนาจในการรับเงินในนามของ บริษัท โดยไม่ได้รับการแถลงจาก บริษัท ก่อนหน้านี้ และนอกจากนี้โซลูชันการชำระเงินที่ได้รับอนุญาตไม่สามารถดำเนินการตลาดโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือประชาสัมพันธ์ บริษัท หรือบริการของ บริษัท ได้โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัท ก่อน
  2. ในการเข้าถึงบริการเดิมพันของ บริษัท ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนเว็บไซต์และเปิดบัญชีเป็นครั้งแรกโดยการทำเช่นนั้นและกลายเป็นลูกค้าที่ลงทะเบียนแล้ว
  3. ลูกค้าตกลงที่จะให้ข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแก่ บริษัท เมื่อทำการลงทะเบียนและลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของ บริษัท ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยอยู่ในเว็บไซต์โดยเฉพาะที่อยู่หมายเลขโทรศัพท์และรายละเอียดการชำระเงิน / ธนาคาร ถ้ามี) ลูกค้าต้องให้ข้อมูลที่เป็นความจริงเมื่อเปิดบัญชีหากไม่ทำเช่นนั้นจะส่งผลให้เกิดการละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้และการปิดบัญชีทันทีเพื่อยกเลิกเงินทั้งหมดที่มีอยู่ในบัญชี
  4. ลูกค้ายินยอมตามที่ทาง บริษัท ร้องขอเพื่อให้ บริษัท จัดทำเอกสารเพื่อยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลที่จัดให้กับ บริษัท ลูกค้าอนุญาตให้ บริษัท ใช้วิธีการที่ถูกต้องตามกฎหมายใด ๆ ที่เห็นว่าจำเป็นในการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลที่ลูกค้าให้ไว้ดังที่ระบุไว้ในแบบฟอร์มการลงทะเบียนออนไลน์ ("ข้อมูลส่วนบุคคล") ข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวรวมถึงข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดจากลูกค้าตามที่ บริษัท ฯ กำหนดไว้ในดุลพินิจของ บริษัท แต่เพียงผู้เดียวและเห็นสมควรในบางโอกาสและทุกเวลาเพื่อให้ บริษัท สามารถระบุลูกค้าได้อย่างถูกต้อง เมื่อแบบฟอร์มการลงทะเบียนออนไลน์ดังกล่าวถูกส่งไปและได้รับการยอมรับจาก บริษัท แล้วลูกค้าจะถือว่าเป็นลูกค้าที่ลงทะเบียน ("ลูกค้าที่ลงทะเบียน") บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการยอมรับหรือปฏิเสธลูกค้าไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตาม เฉพาะลูกค้าที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถใช้บริการของ บริษัท และเดิมพันได้เฉพาะวงเงินเดิมพันหรือจำนวนเงินที่มีอยู่ในบัญชีเท่านั้น
  5. ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีกับเว็บไซต์ของ บริษัท ได้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น บริษัท ใด ๆ ที่เปิดอยู่อาจถูกปิดโดย บริษัท และจำนวนเงินที่ค้างชำระใด ๆ ที่ส่งคืนให้กับลูกค้าหรือบัญชีดังกล่าวทั้งหมดอาจถือเป็นบัญชีร่วมหนึ่งบัญชีและรวมเข้าด้วยกันโดย บริษัท ในทั้งสองกรณีตามดุลพินิจของ บริษัท แต่เพียงผู้เดียว ลูกค้ายินยอมให้ บริษัท ใช้วิธีการใด ๆ ที่เห็นสมควรเพื่อพิจารณาว่ามีบัญชีตั้งแต่สองบัญชีขึ้นไปเป็นลูกค้ารายเดียวกันหรือไม่
  6. ในฐานะลูกค้าที่ลงทะเบียนลูกค้าจะได้รับชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน ("Account Access Information") เพื่อใช้โดยลูกค้าเอง ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบว่าข้อมูลการเข้าถึงบัญชีเป็นความลับตลอดเวลาและลูกค้าจะต้องรับผิดชอบอย่างเต็มที่ในการใช้งานที่ผิดวัตถุประสงค์และ / หรือการเปิดเผยข้อมูลข้อมูลการเข้าถึงบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาตแก่บุคคลที่สาม ลูกค้าที่กังวลว่าข้อมูลการเข้าถึงบัญชีของตนมีอยู่การรักษาความปลอดภัยของตนถูกบุกรุกหรือได้รับการเข้าถึงโดยบุคคลที่สามใด ๆ ควรแจ้งให้ บริษัท ทราบทันทีเมื่อ บริษัท ฯ สามารถจัดหาข้อมูลการเข้าถึงบัญชีใหม่ให้แก่ลูกค้าได้ การเดิมพันหรือคำขอใด ๆ ที่ทำผ่านระบบออนไลน์ซึ่งมีการใช้ข้อมูลการเข้าถึงบัญชีถูกต้องจะถือว่าถูกต้อง
  7. ลูกค้าควรแจ้งให้ บริษัท ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หากเชื่อว่าข้อมูลบัญชีของตนถูกใช้อย่างไม่เหมาะสมโดยบุคคลที่สามเพื่อให้ บริษัท สามารถระงับบัญชีดังกล่าวได้ บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ในทางใด ๆ หลังจากที่ลูกค้าแจ้งให้ บริษัท ทราบว่าข้อมูลการเข้าถึงบัญชีของตนถูกบุกรุกและ บริษัท ระงับบัญชีจะถือว่าการเดิมพันหรือคำขอออนไลน์ที่ทำกับข้อมูลการเข้าถึงบัญชีถือเป็นโมฆะก่อนหน้านี้ ลูกค้าสามารถแจ้งให้ บริษัท ทราบถึงเหตุการณ์ดังกล่าวได้โดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่มีอยู่ในส่วน "ติดต่อเรา" ของเว็บไซต์
  8. บริษัท อาจกำหนดให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านหรือข้อมูลการเข้าถึงบัญชีของตนเองในบางครั้งหรือ บริษัท อาจระงับบัญชีลูกค้าหาก บริษัท มีเหตุผลที่จะเชื่อว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นการละเมิดความมั่นคงหรือใช้ในทางที่ผิด เว็บไซต์. บริษัท อาจเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเข้าถึงบัญชีของลูกค้าโดยการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าต่อลูกค้าโดยการใช้ดุลพินิจของ บริษัท แต่เพียงผู้เดียว
  9. เพื่อรักษาความปลอดภัยในระดับสูงและเพื่อปกป้องกองทุนของลูกค้า บริษัท อาจดำเนินการตรวจสอบความปลอดภัยแบบสุ่ม ลูกค้ายอมรับว่า บริษัท ฯ มีสิทธิที่จะขอข้อมูลเพิ่มเติมและ / หรือเอกสารจากลูกค้าเพื่อยืนยันลูกค้าว่าเป็นเจ้าของบัญชีในกรณีที่มีการตรวจสอบความปลอดภัยดังกล่าว
  10. ลูกค้าควรตรวจสอบยอดคงเหลือในบัญชีของตนทุกครั้งที่เข้าใช้เว็บไซต์ ในกรณีที่เกิดความคลาดเคลื่อนในยอดบัญชีของลูกค้าลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบในการแจ้งให้ บริษัท ทราบเมื่อมีความแตกต่างและแจ้งให้ บริษัท ทราบถึงธุรกรรมของลูกค้าตั้งแต่วันที่ลูกค้ายืนยันยอดคงเหลือในบัญชีของตนครั้งล่าสุด หาก บริษัท ไม่ได้รับแจ้งจากลูกค้าเกี่ยวกับความแตกต่างดังกล่าวในบัญชีของลูกค้าในช่วงเดือนใด ๆ ภายในสามสิบ (30) วันตามปฏิทินนับจากวันสุดท้ายของเดือนดังกล่าวลูกค้าตกลงที่จะริบและเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนใด ๆ ความแตกต่างในยอดคงเหลือในบัญชีลูกค้าและยอมรับข้อมูลทั้งหมดในบัญชีของลูกค้า ณ วันสิ้นงวดดังกล่าว ลูกค้าสามารถแจ้งให้ บริษัท ทราบถึงความแตกต่างดังกล่าวในยอดคงเหลือในบัญชีของลูกค้าโดยใช้ข้อมูลการติดต่อที่มีอยู่ในส่วน "ติดต่อเรา" ของเว็บไซต์
  11. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบัญชีหรือระงับบัญชีลูกค้าของ บริษัท กับ บริษัท และขอคืนหรือระงับยอดบัญชีดังกล่าวตามที่เห็นสมควรโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบ อย่างไรก็ตามในกรณีนี้การเดิมพันที่โดดเด่นจะได้รับการยกย่องให้ลูกค้าเหล่านี้ได้รับการวางเดิมพันโดยถูกต้องตามข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้
  12. ลูกค้าสามารถถอนเงินออกจากบัญชีของตนได้โดยไม่ต้องแจ้งยอดเงินคงเหลือตามที่ บริษัท ได้รับการยืนยันและตามหลักเกณฑ์การเบิกจ่ายที่มีอยู่ในเว็บไซต์
  13. ลูกค้าสามารถยกเลิกบัญชีกับ บริษัท ได้ตลอดเวลาโดยแจ้งให้ บริษัท ทราบเป็นลายลักษณ์อักษรถึงความประสงค์ของลูกค้าโดยการติดต่อ บริษัท ผ่านทางข้อมูลการติดต่อที่มีอยู่ในส่วน ""ติดต่อเรา"" ของเว็บไซต์ หากลูกค้าตัดสินใจยกเลิกบัญชีลูกค้ากับ บริษัท ลูกค้าต้องหยุดใช้เว็บไซต์ทันที เฉพาะหลังจากที่ทาง บริษัท แจ้งให้ลูกค้าทราบว่าบัญชีของตนถูกยกเลิกไปแล้วการเดิมพันหรือการร้องขอออนไลน์โดยถือว่าเป็นโมฆะบัญชีไม่ได้มาก่อน ลูกค้าจะยังคงต้องรับผิดต่อกิจกรรมใด ๆ ที่เกิดขึ้นจนกว่าจะมีการแจ้งยกเลิกบัญชีซึ่งได้รับจาก บริษัท
  14. เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าในการรักษาบัญชีลูกค้าให้กับ บริษัท อย่างแข็งขัน ในกรณีนี้ลูกค้าต้องเข้าสู่เว็บไซต์อย่างน้อยหนึ่งครั้งและใช้บริการของ บริษัท ในช่วงเวลา 12 (12) เดือน หากบัญชีของลูกค้าไม่ได้ใช้งานติดต่อกันเป็นเวลา 12 (12) เดือนหรือนานกว่า บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปิดบัญชีลูกค้ากับ บริษัท ฯ และลูกค้าตกลงที่จะริบยอดเงินค้างชำระและค่าสินไหมทดแทนทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับ บริษัท ฯ
  15. บริษัท อาจระงับหรือยกเลิกได้ตลอดเวลาบัญชีลูกค้าทันทีหากลูกค้าละเมิดข้อกำหนดใด ๆ ภายใต้ข้อกำหนดในการให้บริการนี้ ในกรณีที่ลูกค้าละเมิดข้อกำหนดใด ๆ ของข้อกำหนดในการให้บริการเหล่านี้ตามที่ บริษัท ฯ กำหนดไว้ในดุลพินิจของ บริษัท แต่เพียงผู้เดียว บริษัท ฯ สงวนสิทธิ์และการเยียวยาทั้งหมดของลูกค้าต่อลูกค้าภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้และ ตามกฎหมายและขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บเงินที่ค้างอยู่ออกจากลูกค้าเพื่อเป็นการรับประกันภาระหน้าที่ของลูกค้าตามสัญญานี้และ / หรือความรับผิดใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากการที่ลูกค้าละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้


การพนัน

  1. บริษัท จะยอมรับการเดิมพันจากลูกค้าที่ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้น
  2. การวางเดิมพันจะถือว่าถูกวางไว้เมื่อลูกค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ซึ่งถือว่าอยู่ในเขตอำนาจศาลของที่อยู่ Internet Protocol Address ที่ บริษัท ฯ ได้รับจากการที่ลูกค้าเข้าถึงเว็บไซต์และถือว่าเป็นที่ยอมรับเฉพาะเมื่อ ได้รับการยอมรับจากเซิร์ฟเวอร์เกมของ บริษัท ในเขตอำนาจศาลที่เซิร์ฟเวอร์เกมของ บริษัท ตั้งอยู่และการเดิมพันดังกล่าวได้รับการบันทึกว่าเป็นที่ยอมรับโดยเซิร์ฟเวอร์เกมของ บริษัท ในเขตอำนาจศาลที่มีเซิร์ฟเวอร์เกมของ บริษัท บริษัท จะแจ้งให้ลูกค้าทราบทางเว็บไซต์เมื่อการเดิมพันดังกล่าวได้รับการยอมรับและบันทึกโดย บริษัท ตามที่กล่าวมา การเดิมพันถือว่าสมบูรณ์เมื่อได้รับการยอมรับและบันทึกไว้ในเขตอำนาจศาลที่เซิร์ฟเวอร์เกมของ บริษัท ตั้งอยู่และลูกค้าได้รับแจ้งเกี่ยวกับการยอมรับดังกล่าวและบันทึกข้อมูลทั้งหมดตามข้อกำหนดในการให้บริการเหล่านี้
  3. เมื่อลูกค้าวางเดิมพันบนเว็บไซต์จะได้รับการตอบรับทางอิเล็กทรอนิกส์ (electronic noticement) ซึ่งเป็นการยืนยันการยอมรับและบันทึกการเดิมพันโดย บริษัท
  4. การเดิมพันจะถือว่าเป็นโมฆะหากไม่ได้รับการถ่ายทอดอย่างครบถ้วนรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะกรณีที่มีการระงับการเดิมพันหรือขัดจังหวะเนื่องจากปัญหาทางเทคนิคที่มีการวางเดิมพันลูกค้าที่ทำผ่านระบบออนไลน์ทางเว็บไซต์
  5. ลูกค้าจะไม่ได้รับอนุญาตให้ยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงการเดิมพันของตนเมื่อเดิมพันเหล่านี้ได้รับการยอมรับและบันทึกโดย บริษัท และ บริษัท ไม่มีภาระผูกพันที่จะยกเลิกการเดิมพันที่ได้รับการยอมรับและลงนามโดยถูกต้องตามเงื่อนไขและ เงื่อนไข หากลูกค้ายกเลิกการเดิมพันก่อนการยืนยันลูกค้าควรตรวจสอบรายการเดิมพัน (มีอยู่ในแถบเมนูผู้ใช้ของเว็บไซต์) เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการวางเดิมพัน หากมีข้อขัดแย้งใด ๆ เกี่ยวกับการวางเดิมพันลูกค้าควรแจ้งให้ บริษัท ทราบก่อนที่จะสรุปผลการยอมรับเดิมพันและ / หรือก่อนเหตุการณ์ที่มีการวางเดิมพัน บริษัท จะดำเนินการตรวจสอบข้อพิพาทดังกล่าวและดำเนินการอย่างสมเหตุสมผลโดยพิจารณาตามสมควร
  6. การทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดจะถูกบันทึกโดย บริษัท เพื่อประโยชน์ของลูกค้าและ บริษัท เมื่อเกิดข้อพิพาทซึ่งไม่สามารถแก้ไขได้โดยฝ่ายบริหารของ บริษัท ฯ จะใช้บันทึกที่เกี่ยวข้องเป็นหลักฐานในข้อพิพาทดังกล่าว ลูกค้าและ บริษัท ตกลงว่าการบันทึกดังกล่าวจะเป็นอำนาจสูงสุดในการแก้ไขข้อพิพาทดังกล่าวที่เป็นจริงและถูกต้องและแก้ไขข้อพิพาทดังกล่าวเป็นข้อเรียกร้องสุดท้าย
  7. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับหรือห้ามการเดิมพันต่อไปในตลาดได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าตามที่ บริษัท เห็นสมควร แต่เพียงผู้เดียวเมื่อใดก็ตามที่ตลาดถูกระงับหรือเข้าถึงบัญชีนั้น ๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาตการเดิมพันที่พยายามทำโดยลูกค้า จะถูกปฏิเสธ
  8. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลพินิจ แต่เพียงผู้เดียวโดยไม่มีคำชี้แจงให้ลูกค้าปฏิเสธการเดิมพันใด ๆ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของการเดิมพันใด ๆ โดยไม่มีคำอธิบายและ / หรือระงับหรือปิดบัญชีได้ทุกเมื่อไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ โดยไม่มีคำอธิบายหรือเพียงอย่างเดียว และดุลยพินิจอย่างเห็นได้ชัดหากมีความเชื่ออย่างสมเหตุสมผลว่าการใช้บัญชีอย่างต่อเนื่องอาจก่อให้เกิดความเสียหายหรือสูญเสียใด ๆ ต่อลูกค้าหรือ บริษัท หรือในระหว่างการตรวจสอบการละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขกฎและข้อบังคับหรือนโยบายความเป็นส่วนตัว หาก บริษัท ฯ ยืนยันว่ามีการละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ หรือหากมีการร้องเรียนโดยลูกค้า
  9. บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดในอุปกรณ์หรือระบบโทรคมนาคมใด ๆ ที่ป้องกันการวางการยอมรับการบันทึกหรือการแจ้งการเดิมพันอย่างถูกต้อง
  10. บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือความสูญเสียใด ๆ โดยไม่มีข้อ จำกัด ที่ถือว่าหรืออ้างว่าเป็นผลมาจากหรือเกิดจากเว็บไซต์หรือเนื้อหาของเว็บไซต์รวมทั้ง (แต่ไม่ จำกัด เพียง) ความล่าช้าหรือการหยุดชะงักในการดำเนินงานหรือการส่ง, สายการสื่อสารล้มเหลวการใช้หรือการใช้เว็บไซต์หรือเนื้อหาในทางที่ผิดหรือข้อผิดพลาดหรือการละเว้นใด ๆ ในเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
  11. การเดิมพันจะได้รับการยอมรับจนถึงกำหนดเวลาที่ประกาศไว้จนกว่าจะมีการยอมรับเดิมพัน (""กำหนดเส้นตาย"") สำหรับเหตุการณ์ใดก็ตามกำหนดวันสิ้นสุดดังกล่าวจะถือว่ารวมอยู่ในข้อกำหนดและเงื่อนไขและตกลงกันโดยลูกค้า หากเดิมพันได้รับการยอมรับโดยไม่ได้ตั้งใจหลังจากหมดเวลาการเดิมพันถือเป็นโมฆะและ บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดิมพันดังกล่าว
  12. การวางเงินโดยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตโดยลูกค้าจะไม่สามารถใช้งานได้จนกว่า บริษัท (หรือโซลูชันการชำระเงินที่ได้รับอนุญาต) ได้รับการชำระเงินเต็มจำนวนก่อนที่การเดิมพันใด ๆ โดยลูกค้าจะเริ่มต้นขึ้นอยู่กับข้อ 4.2 ข้างต้นเสมอ ในกรณีที่การชำระเงินดังกล่าวไม่เกิดขึ้นก่อนที่ลูกค้าจะเดิมพันโดยการเดิมพันนั้นถือเป็นโมฆะโดยอัตโนมัติถ้าการวางเดิมพันดังกล่าวเกิดขึ้นกับ บริษัท โดยลูกค้า
  13. บัญชีของลูกค้าต้องมียอดเงินคงเหลือเป็นจำนวนเงินที่สะท้อนยอดเงินเดิมพันเกินกว่าที่ลูกค้าจะสามารถวางเดิมพันได้ การเดิมพันอื่น ๆ จะไม่ได้รับอนุญาต
  14. ราคาทั้งหมด / บรรทัดที่ปรากฏบนเว็บไซต์อาจเปลี่ยนแปลงได้ แต่จะมีการแก้ไขในเวลาที่วางเดิมพันยอมรับและบันทึกตามข้อ 4.2 ข้างต้น บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลพินิจ แต่เพียงผู้เดียวโดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ เพื่อเปลี่ยนแปลงอัตราราคาราคาหรือข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับประเภทการเดิมพันตลาดหรือเหตุการณ์ใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าตาม แต่ดุลยพินิจของ บริษัท แต่เพียงผู้เดียว บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาให้ถือว่าเป็นโมฆะหรือปฏิเสธการเดิมพันใด ๆ ที่ได้รับผลกระทบเมื่อใดก็ได้หรือเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดใด ๆ เมื่อเกิดจากข้อผิดพลาดการละเลยหรือผิดพลาดราคาหรือข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับชนิดของการเดิมพันตลาดหรือเหตุการณ์ที่ เวลาที่แสดง บริษัท จะวางประกาศเด่นบนเว็บไซต์ในเหตุการณ์ดังกล่าว
  15. จำนวนเงินเดิมพันสูงสุดที่ลูกค้าอาจวางไว้ในตลาดหรือเหตุการณ์ใด ๆ จะแตกต่างกันไปตามประเภทการเดิมพันที่เฉพาะเจาะจงและอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าตามดุลพินิจของ บริษัท แต่เพียงผู้เดียว
  16. Mix Parlay (Sports)
    การจ่ายเงินรางวัลสูงสุดสำหรับ Mix Parlay จำกัด อยู่ที่ 300,000 บาทต่อสมาชิก
  17. Live Casino
    การจ่ายเงินรางวัลสูงสุดให้กับลูกค้าแต่ละรายต่อวัน จำกัด อยู่ที่ 2,000,000 บาท"


บริษัท ดำเนินการและจำกัดความรับผิด

  1. เงินรางวัลจะได้รับการบันทึกหรือสูญหายจากบัญชีของลูกค้าหลังจากยืนยันผลสุดท้าย บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือก แหล่งที่มาของผลลัพธ์สุดท้ายตามที่เห็นสมควรและเหมาะสม
  2. เงินจะถูกโอนเข้าบัญชีหรือหักจากบัญชีของลูกค้าด้วยความผิดพลาดลูกค้ามีหน้าที่แจ้งให้ บริษัท ทราบถึงข้อผิดพลาดโดยไม่ ชักช้า จำนวนเงินที่ลูกค้าได้รับจากข้อผิดพลาดจะถือว่าไม่ถูกต้องและต้องคืนให้กับ บริษัท เงินที่ได้รับเครดิตไปยังบัญชีที่ผิดพลาด อาจไม่ถูกจำหน่ายโดยลูกค้าและ บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการทำธุรกรรมใด ๆ (รวมถึงการเดิมพัน) ที่เกี่ยวข้องกับกองทุน ดังกล่าว ลูกค้ายินยอมชดใช้ค่าเสียหายแก่ บริษัท ในการคืนเงินที่ผิดนัดซึ่งลูกค้าได้ถอนออกไป
  3. บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดทางเทคนิคหรือข้อผิดพลาดในการโพสต์ราคาและ / หรือ handicaps ในกรณีที่มีข้อผิด พลาด บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์โดยขึ้นอยู่กับดุลพินิจของ บริษัท ฯ ในการยกเลิกการเดิมพันที่เกิดขึ้นเมื่อใดก็ได้หรือเพื่อแก้ไข ข้อผิดพลาด
  4. (หรือทฤษฎีใด ๆ ) สำหรับความเสียหายหรือความสูญเสียใด ๆ ไม่ว่าจะโดยทางตรงโดยทางอ้อมหรือในลักษณะอื่นใดโดยไม่มีข้อ จำกัด ซึ่งถือว่าเป็นหรือ ถูกกล่าวหาว่าเกิดจากหรือเกิดจากเว็บไซต์หรือเนื้อหาของเว็บไซต์รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงข้อผิดพลาด ความไม่ถูกต้องหรือความคลุมเครือในเว็บไซต์ความผิดพลาดความผิดพลาดความล่าช้าหรือการขัดจังหวะการดำเนินงานหรือการ ส่งผ่านความล้มเหลวของสายการสื่อสาร หรือการใช้ประโยชน์เว็บไซต์หรือเนื้อหาในทางที่ผิดพลาดข้อผิดพลาดหรือการละเว้นใด ๆ ในเนื้อหาความเสียหายต่อการสูญเสียธุรกิจการสูญเสียผลกำไรการหยุดชะงักทางธุรกิจการสูญเสียข้อมูลทางธุรกิจหรือการ สูญเสียหรือความเสียหายอื่น ๆ ทางการเงินหรือแม้แต่การที่ บริษัท ได้รับ แจ้งโดยลูกค้าเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการสูญเสีย หรือความเสียหายดังกล่าว)
  5. บริษัท จะไม่รับผิดชอบต่อการฝ่าฝืนข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมที่สมเหตุสมผล
  6. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเพิกถอนเว็บไซต์หรือองค์ประกอบต่างๆของเว็บไซต์ได้ตลอดเวลาและเพื่อสงวนสิทธิใด ๆ ที่ลูกค้า อาจมีต่อการฝากเงินในบัญชีของตนจะไม่รับผิดชอบต่อลูกค้าในรูปแบบอื่นใด ผลของการกระทำดังกล่าว


การใช้เว็บไซต์

  1. ไม่จำกัดความสามารถในการแสวงหาทางเลือกอื่นใด บริษัท อาจจำกัดความสามารถในการใช้เว็บไซต์ระงับหรือยกเลิกบัญชีของ ลูกค้าทำให้การเดิมพันใด ๆ สูญหายหรือระงับเงินโดยเด็ดขาดหาก บริษัท มีเหตุผลที่จะเชื่อ หรือสงสัยว่าการติดต่อกับลูกค้าของ บริษัท เป็นกิจกรรมที่เป็นการหลอกลวงการกระทำผิดหรือเกี่ยวข้องกับการฟอกเงิน ลูกค้าควรรับทราบว่าหากการใช้งานเว็บไซต์ ละเมิดกฎหมายท้องถิ่นหรือระดับชาติเกี่ยวกับการฉ้อโกงหรือการฟอกเงินใด ๆ การชำระเงินใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าโดย บริษัท อาจมีความเสี่ยงที่จะถูกริบหรืออาจถูกแช่แข็งโดย บริษัท ในขอบเขตที่กฎหมายอนุญาต บริษัท จะไม่รับผิดต่อลูกค้าสำหรับการ ชำระเงินใด ๆ และจะไม่มีความรับผิดใด ๆ ต่อลูกค้าหากจำเป็นต้องให้ข้อมูลหรือเอกสารเกี่ยวกับลูกค้าแก่หน่วยงานกำกับดูแล ที่เกี่ยวข้องในเรื่องดังกล่าว กรณี
  2. บริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการระงับการเดิมพันใด ๆ หรือทั้งหมดที่กระทำโดยและ / หรือระงับการจ่ายเงินให้แก่บุคคลกลุ่มบุคคลหรือ นิติบุคคลที่เป็นสมาชิก